Giá cước siêu tiết kiệm - chung tay đẩy lui COVID-19


_ Trong giai đoạn phát triển đầu năm 2020, chúng ta mong chờ và kì vọng sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam ở giai đoạn 2020 – 2025, nhưng đầu những tháng quý I 2020 cả thế giới đón nhận đại dịch viêm đường hô hấp cấp(Covid-19). Bệnh dịch này gây ra nhiều khó khăn và chở ngại trong việc phát triển kinh thế thế giới, cũng như sự phát triển kinh tế Việt Nam ở nhiều lĩnh vực và nghành nghề kinh doanh. Sự trao đổi mua bán, thông thương hàng hóa ở nhiều nước và khu vực diễn ra rất chậm do chúng ta phải hạn chế đi lại và, tiếp xúc.

_ Bệnh dịch kéo dài, ảnh hưởng rất nhiều đời sống, kinh tế của nhân dân. Các nhà máy đóng của, công nhân buộc phải nghỉ việc, kèm theo là nhiều vấn đề phát sinh trong xã hội.

_ Nhưng với tinh thần truyền thống quật cường của người Việt Nam từ ngàn năm, với sự lãnh đạo sáng suốt của chính phủ,  chủ trương vừa phát triển kinh tế và vừa chống dịch.

_ Chủ trương đó đã thúc đẩy nhiều công ty và xí nghiệp nghiên cứu cách làm, vừa sản xuất vừa chống dịch, không để công nhân không có việc làm.

_ Chung tay theo chủ trương của chính phủ, Nam Bắc Transport đã đồng ý và thống nhất ý kiến của ban lãnh đạo Cty TNHH Tiếp Vận MêKông, đưa ra chính sách giá cước vận chuyển hàng hóa siêu tiết kiệm, nhằm chung tay giảm một phần khó khăn chi phí khi vận chuyển hàng hóa từ Nam ra Bắc và ngược lại, thúc đẩy trong lĩnh vực sản xuất, giao thương hàng hóa Nam Bắc

Cước Vận Chuyển Hàng Hóa từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội và Hà Nội – Hồ Chí Minh:

  • Giá vận chuyển hàng tính tấn : 1.200.000vnđ/tấn
  • Giá vận chuyển hàng tính khối: 350.000vnđ/khối

Nam Bắc Transport hy vọng sẽ góp một phần nhỏ để Việt Nam chúng ta vượt qua đại dịch này. Cùng nhau phát triển đưa Việt Nam ngày càng giàu đẹp.


www.vanchuyenhangnambac.com

Công Ty TNHH Tiếp Vận MêKông

MST: 0312906840

Hotline: 0911001111